แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่เปิดบอลเข้ากลางตนมักจะมองหา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่เปิดบอลเข้ากลางตนมักจะมองหา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หรือไม่ก็ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมเผย เคล็ดลับที่ทำให้เปิดบอลได้ดีเป็นเพราะตนจะเอนตัวมาด้านหลังนิดๆ



    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเวลาที่ตนเปิดบอลเข้ากลางนั้น ตนมักจะพยายามมองหา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หรือไม่ก็ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อผ่านบอลไปให้อยู่ตลอด
    โรเบิร์ตสัน สร้างชื่อเป็นยอดจอมผ่านบอลได้เมื่อฤดูกาลก่อน หลังทำไป 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการ จนมีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ทำไปแล้ว 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 30 เกม
    หลังจากโดนถามว่าเขามองหาใครเป็นหลักเวลาที่โยนบอลเข้าไปนั้น โรเบิร์ตสัน ก็ตอบว่า "สำหรับผมแล้วผมมักจะมองหา ฟีร์มีโน่ หรือไม่ก็ โม (ซาลาห์) เป็นหลักอยู่ตลอด ผมรู้ดีว่า ซาดิโอ อาจจะเกลียดผมกับเรื่องนี้ แต่มันก็เป็นอย่างนั้นน่ะนะ!"

    "ถ้าผมเอาชนะตัวประกบคนแรกได้ ผมก็รู้ดีว่าใครบางคนจะมีโอกาสดีในการทำประตู ดังนั้นผมเลยพยายามมองหานักเตะที่อยู่ตรงแถวๆ ตรงกลางของกรอบประตูอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องดีที่มีกองหน้าชั้นยอดคอยทำประตูในพื้นที่นั้น และคุณก็รู้ดีว่าถ้าคุณเปิดบอลเข้าไปได้สวยแล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสที่ทีมจะได้ประตู"
    ดาวเตะชาวสกอตต์เผยด้วยว่าเคล็ดลับที่ทำให้ตนเปิดบอลได้ดีเป็นเพราะตนมักจะเอนตัวมาด้านหลังนิดหน่อยเวลาเปิดบอล "เวลาที่ผมวิ่งขึ้นหน้านั้น ผมจะมองหาพื้นที่ว่างระหว่างกองหลังกับผู้รักษาประตู การที่ผมเป็นผู้เล่นเกมรับมันทำให้ผมรู้ดีว่านั่นเป็นพื้นที่ที่คุณไม่อยากป้องกันมากเท่าไหร่"
    "เวลาที่ผมวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ผมก็จะพยายามเอนตัวมาด้านหลังนิดๆ เพราะเวลาที่ผมวิ่งน่ะผมค่อนข้างจะอยู่ในจุดที่เหมือนยืนอยู่เหนือลูกบอล ดังนั้นการเอนตัวกลับมาเลยช่วยในการเปิดบอลนิดหน่อย คุณจะรู้ได้เลยว่าจังหวะไหนที่คุณเปิดบอลได้สวย ลูกที่ผมเปิดบอลได้โดดเด่นลูกหนึ่งคือเกมที่เราเจอกับ ท็อตแน่ม เมื่อฤดูกาลก่อน ผมเปิดบอลเข้าไปและมันก็ไปถึงเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมมันก็โชคดีด้วยที่ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ ทำประตูได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์คาสิโนออนไลน์ 2019 แทงคาสิโนบนโทรศัพท์มือถือ สมัครใหม่รับฟรี 200%

บาคาร่า w88 แทงบาคาร่าวันนี้ สมัครบาคาร่าเว็บไซต์ไหนดี

สล็อตออนไลน์