มีอนาคต! “ซัลบา” กระทั่งถึงลงอาญา หน้าแข้ง “ช้างศึกU15“ หัวร้อน




"ซัลบา" ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เชื่อ "ช้างศึกU15" ยังมีอนาคตที่ดีรออยู่ หากแม้ชวดแชมป์อาเซียน จนถึงลงอาญาลำแข้งหัวร้อน

"ช้างศึกU15" ได้ประตูนำก่อนในครึ่งแรกจาก ธีร์กวิน จันทร์ศรี แม้กระนั้นโดน "เสือเหลืองU15" รัวคืนในช่วงหลัง 2 ประตูรวด ทำให้แซงเข้าวิน 1-2 ชวดแชมป์อาเซียน 3 ยุคต่อเนื่องกัน


ข้างหลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย พูดว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้ดีเลิศ พวกเราดำเนินการกันมาอย่างมากอย่างช้านาน นักฟุตบอลแล้วก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนช่วยเหลือกันดำเนินงานอย่างมากพวกเรามิได้วางเป้าหมายในระยะสั้น เนื่องจากว่าพวกเราคิดแผนระยะยาวสำหรับเพื่อการชิงชัยชิงชนะเลิศทวีปเอเชียถัดไป"

"พวกเราได้คู่ต่อสู้ที่มากมายอีกทั้ง ลาว, บรูไน และก็ เขมร ที่เล่นรับต่ำ รวมทั้ง ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้ง มาเลเซีย ที่เล่นเกมเพรสซิ่งสูง พวกเราได้มองเห็นจุดบกพร่องต่างๆและก็จำเป็นต้องไปปรับปรุงให้กลุ่มดียิ่งขึ้นถัดไป ผมมีความคิดว่ากลุ่มชุดนี้ฝีเท้าดีและก็มีอนาคตที่ดีรออยู่"

"ส่วนเรื่องราวด้านหลังเกมนั้น ผมคำสัญญาว่าจะไม่ให้เหตุอย่างนี้เกิดขึ้นอีก พวกเราจะมีการสนทนากันกับนักฟุตบอลอีกที"

สำหรับกลุ่มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะแข่งบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รอบคัด ที่สนามธุวันทุ่งนา นครปิ้งกุ้ง ประเทศภรรยานมา ระหว่างวันที่ 18-22 ก.ย.นี้ ซึ่ง ไทย อยู่สายเค ร่วมกับ ภรรยานมา ผู้จัดงาน, ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งไขนีส ไทเป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์คาสิโนออนไลน์ 2019 แทงคาสิโนบนโทรศัพท์มือถือ สมัครใหม่รับฟรี 200%

บาคาร่า w88 แทงบาคาร่าวันนี้ สมัครบาคาร่าเว็บไซต์ไหนดี

สล็อตออนไลน์