มีอนาคต! “ซัลบา” กระทั่งถึงลงอาญา หน้าแข้ง “ช้างศึกU15“ หัวร้อน




"ซัลบา" ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เชื่อ "ช้างศึกU15" ยังมีอนาคตที่ดีรออยู่ ถึงแม้ชวดแชมป์อาเซียน จนกระทั่งลงอาญาหน้าแข้งหัวร้อน

"ช้างศึกU15" ได้ประตูนำก่อนในครึ่งแรกจาก ธีร์กวิน จันทร์ศรี แม้กระนั้นโดน "เสือเหลืองU15" รัวคืนในช่วงหลัง 2 ประตูรวด ทำให้แซงเข้าวิน 1-2 ชวดแชมป์อาเซียน 3 ยุคต่อเนื่องกัน

ข้างหลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย บอกว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้ดีเยี่ยม พวกเราปฏิบัติงานกันมาอย่างมากอย่างนาน นักฟุตบอลและก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนช่วยเหลือกันดำเนินงานอย่างมาก พวกเรามิได้วางเป้าหมายในระยะสั้น เนื่องจากพวกเราคิดแผนระยะยาวสำหรับเพื่อการชิงชัยชิงชนะเลิศทวีปเอเชียถัดไป"

"พวกเราได้คู่ต่อสู้ที่นานาประการทั้งยัง ลาว, บรูไน และก็ เขมร ที่เล่นรับต่ำ รวมทั้ง ประเทศออสเตรเลีย และก็ มาเลเซีย ที่เล่นเกมเพรสซิ่งสูง พวกเราได้มองเห็นจุดบกพร่องต่างๆรวมทั้งจำเป็นต้องไปปรับปรุงให้กลุ่มดียิ่งขึ้นถัดไป ผมรู้สึกว่ากลุ่มชุดนี้ฝีเท้าดีรวมทั้งมีอนาคตที่ดีรออยู่"

"ส่วนเรื่องราวด้านหลังเกมนั้น ผมคำสัญญาว่าจะไม่ให้สถานะการณ์แบบงี้เกิดขึ้นอีก พวกเราจะมีการสนทนากันกับนักฟุตบอลอีกที"

สำหรับกลุ่มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะชิงชัยบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รอบเลือกเฟ้นที่สนามธุวันท้องนา นครปิ้งกุ้ง ประเทศภรรยานมา ระหว่างวันที่ 18-22 ก.ย.นี้ ซึ่ง ไทย อยู่สาย เค ร่วมกับ ภรรยานมา เจ้าของงาน, ประเทศเกาหลีใต้ แล้วก็ไขนีส ไทเป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์คาสิโนออนไลน์ 2019 แทงคาสิโนบนโทรศัพท์มือถือ สมัครใหม่รับฟรี 200%

บาคาร่า w88 แทงบาคาร่าวันนี้ สมัครบาคาร่าเว็บไซต์ไหนดี

สล็อตออนไลน์