แมกแกว่งไกวร์'หวังแปลงโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้เข้มแข็งราวกับป้อม





แฮร์รี่ แมกแกว่งร์หวังช่วยปรับให้โอลด์ แทรฟฟอร์ดเข้มแข็งดุจป้อม ข้างหลังพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเก็บคลีนชีทในเกมเอาชนะเชลซี 4-0 วันอาทิตย์

กองหลังกลุ่มชาติอังกฤษฟอร์มน่าประทับใจและก็รับคำดูล้นหลาม ข้างหลังช่วยทำให้แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะในเกมครั้งแรกของฤดูใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ดเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างยิงสองประตูในเกมนี้ ส่วนอ็องโธนี่ มาร์กสิยาลกับเดเนียล เจมส์ช่วยสมทบกันอีกคนละลูก

แมกแกว่งร์สารภาพว่าเปิดฉากสนามหนแรกในโอลด์ แทรฟฟอร์ดมีตื่นเต้นบ้าง รวมทั้งต่อจากนี้ตัวเขาจะมีความฟิตรวมทั้งเล่นดีขึ้น

"เป็นการออกตัวที่สุดยอดสำหรับผมและก็สำหรับกลุ่ม พวกเราพึ่งโชคอยู่สักนิดสักหน่อยในครึ่งแรกแต่ว่าเพียงพอเข้าช่วงหลังแล้วพวกเรามั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"แมกแกว่งไกวร์ให้สัมภาษณ์

"เป็นเกมแรกในโอลด์ แทรฟฟอร์ดผมก็จะต้องตื่นสนามบ้างล่ะ พวกเราทิ่มอลในพื้นที่อันตราย ตอนช่วงหลังพวกเราขึ้นบอลกันได้ดีแล้วก็สามแนวรุกของพวกเราตอบโต้กลับได้อย่างน่าสยดสยองเลย"

"ผมทราบดีว่าฤดูที่แล้วพวกเราเก็บคลีนชีทได้เพียงแต่ 2 นัดหมายเอง พวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงให้โอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นเสมือนป้อม"

"ผมกระปรี้กระเปร่านะ ผมเข้ามาอยู่กับสหายร่วมกลุ่มได้ 3 หรือ 4 วันเอง ผมจะฟิตขึ้นรวมทั้งดีขึ้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์คาสิโนออนไลน์ 2019 แทงคาสิโนบนโทรศัพท์มือถือ สมัครใหม่รับฟรี 200%

บาคาร่า w88 แทงบาคาร่าวันนี้ สมัครบาคาร่าเว็บไซต์ไหนดี

สล็อตออนไลน์